ราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดิน และสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1/2) ประจำปี 2567 ตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562

 ประเภท : ข่าวประชาสัมพันธ์

ประกาศเทศบาลตำบลนายาง

เรื่อง ราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดิน และสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1/2) ประจำปี 2567 ตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562

     ฝ่ายพัฒนารายได้ กองคลัง เทศบาลตำบลนายาง ได้ดำเนินการจัดทำ ประกาศราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้างในเขตเทศบาลตำบลนายาง ประจำปี 2567 ให้ผู้มีหน้าที่เสียภาษี ชำระภาษีตามแบบการแจ้งประเมินภาษีภายในเดือน มีนาคม 2567ณ สำนักงานเทศบาลตำบลนายาง

    หากท่านได้รับการแจ้งประเมินภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างแล้ว เห็นว่าการประเมินการเรียกเก็บภาษีไม่ถูกต้อง ให้ยื่นคัดค้านและขอให้ผู้บริหารท้องถิ่นทบทวนการประเมินหรือการเรียกเก็บภาษีได้ โดยให้ยื่นคำร้องต่อผู้บริหารท้องถิ่น ภายใน 30 วัน นับจากวันได้รับแจ้งการประเมินภาษีหรือการเรียกเก็บภาษี

      เจ้าของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ที่ยังไม่ปรากฏรายชื่อบัญชี ราคาประเมินทุนทรัพย์ ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ท่านสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลบัญชีราคาประเมินทุนทรัพย์ ของที่ดินและ สิ่งปลูกสร้างได้ที่ ฝ่ายพัฒนารายได้ กองคลัง เทศบาลตำบลนายาง

โทรศัพท์หมายเลย 032-470590 ในวันและเวลาราชการ

ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลบัญชีราคาประเมินทุนทรัพย์ ของที่ดินและ สิ่งปลูกสร้าง ได้ที่ลิ้งค์นี้ https://drive.google.com/file/d/1QivHvkczstvdkn5eH8YHC4TIZqtp5DdO/view?usp=sharing

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง