แชทกับ เทศบาลตำบล
นายาง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
สวัสดี! ให้เราช่วยอะไรได้บ้าง
เริ่มแชท
หน้าหลัก
เกี่ยวกับ
เทศบาลตำบล
เกี่ยวกับเทศบาลตำบล
หน่วยงานและอำนาจหน้าที่
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ตรวจสอบภายใน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
โครงสร้าง
การบริหาร
แผนงาน
เเละ เทศบัญญัติ
นโยบายผู้บริหาร
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงาน
แผนปฏิบัติการลดใช้พลังงาน
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามหลักเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
เทศบัญญัติ งบประมาณ
เทศบัญญัติ กฏหมาย
การบริหาร
งานคลัง
แผนการใช้จ่ายประจำปี
รายงานติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหาร
ทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนอัตรากำลัง
ช่องทางร้องเรียนการบริหารงานบุคคล
มาตรฐานการกำหนดตำแหน่ง
ประมวลจริยธรรมของเจ้าหน้าที่รัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
ข่าวสาร
เเละ ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวภาษี
ข่าวกิจกรรม
ข่าวการเงิน
ข่าวจัดชื้อจัดจ้าง และ พัสดุ
ข่าวตรวจสอบภายใน
กิจการสภา
รายงานการประชุม
ผลคะแนนตัวชี้วัด ITA/LPA
ระเบียบ
กฎหมาย
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ระเบียบต่างๆที่เกี่ยวข้อง
คำสั่ง
ประกาศ
ระบบ Back Office
การป้องกัน
การทุจริต
ช่องทางร้องเรียนการทุจริต
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
คู่มือการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
มาตรฐานส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานผลการดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
เเนวปฏิบัติการการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม
ติดต่อ
องค์กร
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน (สขร.1)
11/12/2567
ข่าวจัดชื้อจัดจ้าง และ พัสดุ
ย้อนกลับ
ประกาศ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.) ในรอบเดือนพฤศจิกายน 2567 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ประกาศ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.) ในรอบเดือนพฤศจิกายน 2567 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไฟล์เอกสาร
ประกาศ สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.) ในรอบเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2567 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568.pdf
กลับด้านบน
Previous
Next
จำนวน
ผู้เข้าชมเว็บไซต์
วันนี้
3
สัปดาห์นี้
321
เดือนนี้
43240
ปีนี้
76193
ทั้งหมด
76193
ปิดหน้าต่าง
ปิดหน้าต่าง
เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้ เพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคล และพัฒนาประสบการณ์การใช้งานให้กับผู้ใช้
อ่านเพิ่มเติมใน
นโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้
ยอมรับ